Tìm việc bán hàng tại Hóc Môn -  Do nhu cầu mở mang và phát triển thị trường, Công ty Digital Marketing Fame Media đang có kế hoạch mở mang tại 1 số quận/ huyện, thành phố tại Việt Nam nên cần tuyển các ứng viên tìm việc nhanh, việc làm bán hàng, nhân viên kinh doanh, nhân viên sale làm việc tại Công ty Fame Media tại Hóc Môn với các đề nghị, biểu hiện như sau:


Giới thiệu về công ty Fame Media là công ty dịch vụ digital marketing, marketing online tại TpHCM với các dịch vụ: Thiết kế website, dịch vụ SEO, dịch vụ lăng xê LCD, lăng xê Facebook, lăng xê Google Ads, lăng xê Youtube, quảng cáo báo truyền thông online, quảng cáo Zalo, quảng cáo Coccoc, dịch vụ quay phim – dựng phim – chụp hình, tổ chức sự kiện…

Đối tác, khách hàng về các lĩnh vực: giáo dục, y tế, săn sóc sức khỏe, vật liệu xây dựng, tham mưu tài chính – bất động sản, điện tử – viễn thông, logistic – vận chuyển…
Đừng bỏ qua cơ hội tìm việc bán hàng tại Hóc Môn

Với lượng khách hàng tiềm năng sẵn có của công ty, bạn chỉ cần làm tốt việc độc nhất vô nhị đó là bán hàng. Ngoài ra, Fame Media tạo điều kiện cho bạn tự tìm nguồn khách hàng với việc đào tạo các kỹ năng quãng khách hàng qua các kênh online: Facebook, Google, Zalo…

Tìm việc bán hàng tại Hóc Môn thật sự là điều không dễ dàng để hiệp tác làm việc với công ty nào đó tại đây. Tuy nhiên, chúng tôi khẳng định, Fame Media là công ty với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, giàu tâm huyết và đam mê với nghề sẽ là môi trường tốt để bạn phát huy hết các sở trường mà không có bất kỳ công ty nào có được.
miêu tả công việc viên chức kinh dinh tại Hóc môn, TpHCM:

Số lượng cần tuyển dụng viên chức kinh dinh tại TpHCM:1

Giới tính: Nữ

– Quản trị website, Fanpage update kịp thời về thông báo sản phẩm mới, nội dung bài viết PR trên website chính của công ty.
– Theo dõi xử lý đơn hàng, làm báo giá, soạn hiệp đồng cho khách hàng.
– tham vấn chốt đơn hàng online qua Hotline, Website, Facebook, Zalo, Wechat…
– Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng.
– Theo dõi doanh thu bán hàng báo cáo hàng tuần cho ban giám đốc.
– quãng khách hàng qua các kênh Online, săn sóc khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng.
– coi sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng ngày nay.
yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các khối Marketing, Quản Trị kinh dinh, Công nghệ thông tin hoặc các ngành có hệ trọng.
– thạo tin học (World & Excel) và Internet
– ham hoạt động kinh doanh.
– Hiểu biết và có kỹ năng kinh dinh, bán hàng
– Có thể làm việc độc lập/nhóm.
– Có hiểu biết căn bản về marketing,
– Biết Tiếng Anh, SEO là 1 lợi thế
– Kỹ năng quản lý Thời gian, giao dịch, quản lý công việc, các phần mềm,…
– Chịu được sức ép công việc cao. liền đi công tác;
– Khả năng tiếp thụ học hỏi sử dụng các sản phẩm công nghệ cao;
– Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý tình huống.
Thời gian thử việc: 1 tháng
thuộc tính công việc: Giờ hành chính
Quyền lợi:

– Lương cứng 5.000.000đ + huê hồng 3-10% (Tổng thu nhập từ 20.000.000đ trở lên)
– Làm việc trong 1 môi trường chuyên nghiệp, năng động, đương đại & trọng cá nhân
— Đươc tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật;
– Hỗ trợ cơm trưa
– Được đào tạo nghiệp vụ + kỹ năng.
– Lương thưởng quyến rũ.
– Được hưởng lương tháng 13.
– Thưởng Quý/Năm theo hiệu quả công việc.
– Chế độ nghỉ mát, du lịch.
– Được hưởng đầy đủ chế độ cần lao theo Quy định nhà nước.
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ CN và ngày Lễ, Tết theo quy định
Trình độ:Trung cấp
Kinh nghiệm:2 năm
Mức lương:5.000.000đ
Mức huê hồng:3 – 10%
Hình thức làm việc:nhân viên chính thức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tính pháp lý Angsana Residences Ho Tram như thế nào

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Phú Yên